CHUYẾN XE “HÀN” RONG - HÀNH TRÌNH MANG VỊ HÀN VÀO NHỊP SỐNG VIỆT

 

I. CÂU CHUYỆN CHUYẾN XE “HÀN” RONG BIBIGO

 

CHUYẾN XE “HÀN” RONG bibigo được tạo nên dựa trên hình tượng Gánh hàng rong trong ẩm thực Việt Nam. Gánh hàng rong là một biểu tượng ẩm thực quen thuộc đối với những người tiêu dùng Việt. Họ bán đa dạng các mặt hàng từ món chính, đồ  ăn vặt, thức uống cho đến hoa quả, trái cây… Họ hân thiện và cởi mở, họ mang những món ăn truyền thống đến khắp khách hàng xa gần.

Dựa trên hình tượng “gánh hàng rong” vô cùng thân thuộc đó, bibigo bắt đầu hành trình CHUYẾN XE “HÀN” RONG - Mang vị Hàn vào nhịp sống Việt. CHUYẾN XE “HÀN” RONG mang những món ăn đặc sắc với hương vị chuẩn Hàn rong ruổi đến khắp nẻo đường Việt Nam, đến gần hơn với cuộc sống thường nhật của người tiêu dùng Việt. 
 

chuyen-xe-han-rong-la-hanh-trinh-xuyen-suot-viet-nam-tu-nam-ra-bac.jpg

Chuyến xe “Hàn” rong là hành trình xuyên suốt Việt Nam từ Nam ra Bắc
 

CHUYẾN XE “HÀN” RONG đã lăn bánh đến khắp các khu chợ, trung tâm thương mại, công viên ở 9 tỉnh thành, dừng chân tại hơn 50 địa điểm từ Nam ra Bắc gồm: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng.

Đến với CHUYẾN XE “HÀN” RONG, bạn sẽ được bước vào không gian Hàn Quốc đúng điệu với các hoạt động trải nghiệm và tương tác đầy thú vị mang đậm đà chất văn hóa xứ sở kimchi. Trong suốt hành trình của mình, CHUYẾN XE “HÀN” RONG bibigo đã là điểm check in của hơn 146.000 bạn trẻ, khách hàng…, lan tỏa trên khắp các “mặt trận” online và là điểm đến của rất nhiều Tiktoker yêu thích ẩm thực. 
 

II. CÁC TRẢI NGHIỆM TẠO NÊN KHÔNG GIAN ẨM THỰC HÀN QUỐC GIỮA LÒNG VIỆT NAM

 

1. Tận hưởng ẩm thực Hàn Quốc đúng điệu


Cả bàn ăn Hàn Quốc chỉ có trên phim hiện ra ngay trước mắt, nào bánh xếp mandu chiên giòn rụm đầy ắp nhân chấm tương ớt Hot Jang đậm đà, ăn kèm với kim chi tươi giòn sần sật, rong biển sấy giòn thơm ngon tròn vị, lại còn có tokbokki nóng sốt dẻo dai cay ngọt… Tất cả kết hợp hài hòa với nước trái cây lên men tự nhiên Micho “mix” soda cực cuốn.

Lắp đầy “chiếc bụng đói” với hàng loạt món ăn Hàn Quốc thơm ngon được chế biến từ các đầu bếp chuyên nghiệp của bibigo và được phục vụ tận tay bởi các nhân viên đầy thân thiện và niềm nở. 


gioi-tre-thoa-thich-trai-nghiem-am-thuc-han-quoc-dung-dieu.png

Giới trẻ thỏa thích trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc đúng điệu

 

2. Tham gia trò chơi “Chiếc hộp bí ẩn”


Rủ bạn bè đến sự kiện ngay để tham gia game “Chiếc hộp bí ẩn”, cùng bibigo tìm & đoán vật phẩm chính xác, bạn sẽ ngay lập tức có thể mang về nhà các quà tặng siêu hấp dẫn. Game đã được hàng ngàn người dân từ Nam ra Bắc xếp hàng dài háo hức tham gia ngay tại sự kiện. 


cac-ban-tre-tai-pho-di-bo-ho-guom-hao-huc-san-qua-cung-bibigo.jpg

Các bạn trẻ tại Phố đi bộ Hồ Gươm háo hức săn quà cùng bibigo

 

3. Mang sản phẩm bibigo về nhà với khuyến mại “Vòng quay may mắn”


Không chỉ tận hưởng không gian “Hàn” rong thú vị, bạn có thể thỏa thích mua hàng loạt các sản phẩm bibigo với khuyến mại quà tặng “không giới hạn”. Chỉ với đơn hàng từ 48K, bạn sẽ nhận ngay cơ hội tham gia Vòng Quay May Mắn để trúng một trong các sản phẩm của bibigo như Bình nước bibigo, Bộ đũa bibigo, Gói rong biển ăn liền,  Gói sốt gà…


khach-hang-tham-gia-vong-quay-may-man-san-qua-khong-gioi-han.png

Khách hàng tham gia Vòng Quay May Mắn, săn quà “không giới hạn”

 

4. Thử tài làm dancer 1 ngày cùng đồng bọn


Bạn còn có thể nhún nhảy quên sầu với điệu nhảy bibiGoGoGo đầy thú vị diễn ra phía trước CHUYẾN XE “HÀN” RONG bibigo. Điệu nhảy thể hiện những thao tác ăn uống và chia sẻ cảm xúc hứng khởi khi thưởng thức 1 món ngon tuyệt hảo. Tại sự kiện, nhóm nhảy của bibigo sẽ biểu diễn và hướng dẫn chi tiết các động tác để bạn có thể tham gia dễ dàng cùng bibigo.


cac-ban-tre-bung-xoa-het-minh-tai-su-kien.jpg

Các bạn trẻ bung xõa hết mình tại sự kiện

 

5. Hòa mình vào mini concert siêu “chill”


Còn gì tuyệt hơn vừa thưởng thức món ngon chuẩn “Hàn” giòn rụm nóng hổi, vừa đắm mình vào không gian âm nhạc siêu chill? Cả một bữa tiệc âm nhạc ngoài trời mở ra trước mắt, chỉ dành riêng cho các đồng âm thôi đó! Tha hồ fanchant thỏa thích các bài hát quen thuộc cùng bibigo!!

nhom-nhac-trinh-dien-het-minh-tai-pho-di-bo-nguyen-hue.jpg

Nhóm nhạc trình diễn hết mình tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Chuyến xe “Hàn” rong vẫn tiếp tục vi vu đến khắp Việt Nam trong tháng 11 này! Nhanh chân đến tham gia các hoạt động thú vị, tận hưởng những trải nghiệm độc nhất, và săn những phần quà siêu “cool” của bibigo nhé!

 

III. HỖ TRỢ VÀ LIÊN HỆ

 

Mọi thắc mắc về sự kiện “CHUYẾN XE “HÀN” RONG” vui lòng liên hệ qua các phương tiện sau:
Email: info@cjfoodsvietnam.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cjfoodsvn/

 

Các tin liên quan

KẾT QUẢ TRÚNG THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI “BẾP XUÂN NHÀN NHÃ, TÀI LỘC TRÀN ĐẦY”

Xin chúc mừng các Quý Khách hàng đã may mắn trúng thưởng từ chương trình Tết Cầu Tre - "Bếp xuân nhàn nhã, Tài lộc tràn đầy"

QUAY SỐ TRÚNG VÀNG CÙNG CẦU TRE - BẾP XUÂN NHÀN NHÃ, TÀI LỘC TRÀN ĐẦY

Chào đón năm Giáp Thìn 2024! Biến không khí tết bận rộn của bạn hóa nhàn nhã ngay với mỗi món ăn của Cầu Tre! Đặc biệt, mỗi gói sản phẩm Cầu Tre là 1 cơ hội cho bạn nắm giữ thỏi vàng 999.9! Thưởng thức không khí tết trọn vẹn và tận hưởng niềm vui mỗi lần mở gói ngay!

CHUYẾN XE “HÀN” RONG - BÙNG NỔ CÁC HOẠT ĐỘNG SIÊU “HỊN” CHỐT LẠI HÀNH TRÌNH TẠI HÀ NỘI!

Ngày 14 - 15/11/2023, CHUYẾN XE “HÀN” RONG - chuyến xe mang hương vị Hàn từ thương hiệu bibigo vào nhịp sống Việt - sẽ dừng chân tại Hà Nội. Đây cũng sẽ là những điểm dừng lớn nhất, hoành tráng nhất và sẽ có nhiều món quà hấp dẫn nhất cho các bibigo fans tham gia sự kiện.