CHƯƠNG TRÌNH SĂN VÀNG SIÊU HẤP DẪN - RÚT LỘC RƯỚC VÀNG CẦU TRE

1. Tên chương trình: RÚT LỘC RƯỚC VÀNG CẦU TRE 
2. Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/11/2022 đến hết ngày 28/02/2023

 

Tet Website-03
3. Địa bàn (phạm vi) khuyến mãi: Toàn quốc
4. Hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại: áp dụng cho các sản phẩm trong danh sách bên dưới:
Hạng mụcSTTTên sản phẩm
Dimsum
1
Há Cảo - Gói 500G
2
Há Cảo CTE Mini - Gói 500g
3
Há Cảo Hải Sản - Gói 500G
4
Xíu Mại CTE Gói 500G

 

Chả giò
5
Chả giò rế chay đặc biệt - Gói 500g
6
Chả Giò Rế Hải Sản - Gói 500G
7
Chả Giò - Gói 500G
8
Chả Giò Đặc Biệt Thịt - Gói 500G
9
Chả Giò Đặc Biệt Hải Sản- Gói 500G
10
Chả Giò Da Xốp Cầu Tre - Nhân Thịt - Gói 500G
11
Chả giò REAL thịt – Gói 400g
12
Chả GIÒ REAL hải sản- gói 400g
13
Chả Giò Da Xốp Cầu Tre - Nhân Tôm và Thịt - Gói 400G
14
Nem Real Kiểu Hà Nội Nhân Thịt - Gói 360G
15
Nem Nướng (Xiên Que) - Gói 400G

 

Chả lụa
16
Giò bò Quết Cầu Tre Thượng Hạng 500g
17
Giò lụa Quết Cầu Tre Thượng Hạng 500g
18
Giò lụa Quết Cầu Tre - Giò bì 200g
19
Giò lụa Quết Cầu Tre - Giò bì 500g
20
Giò lụa Quết Cầu Tre - Giò bì Ớt xiêm xanh 200g
21
Giò lụa Quết Cầu Tre - Giò bì Ớt xiêm xanh 500g
22
Giò lụa Quết Cầu Tre Nhất Phẩm 200g
23
Chả Chiên Cầu Tre Thượng Hạng - Gói 250g
5.Hình thức khuyến mại: Tích điểm đổi thẻ điện thoại & Rút lì xì may mắn
6. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng được hưởng khuyến mại):
Tất cả các khách hàng là người tiêu dùng mua các sản phẩm thuộc danh mục Hàng hóa khuyến mại trên Địa bàn khuyến mại trong Thời gian khuyến mại
7. Cơ cấu giải thưởng chương trình: 
a. Chương trình Rút lì xì may mắn:
- Chỉ vàng 999.9 PNJ (vàng miếng): 46 giải
- Nồi chiên không dầu kết hợp chức nắng hấp Lock&Lock: 199 giải

- Máy xay sinh tố cầm tay Lock&Lock: 199 giải

b. Chương trình Tích lũy đổi thẻ điện thoại:

- Thẻ điện thoại 10.000 VNĐ: 224.710 giải

Lưu ý về giải thưởng: 
- Quà tặng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt 
- Khách hàng phải chịu các phí phát sinh có liên quan đến việc nhận thưởng như chi phí đi lại để đến địa điểm nhận vàng tại các chi nhánh của PNJ.
- Với thẻ cào 10.000đ, khi khách hàng tích đủ 2 điểm & thực hiện đổi quà, thẻ điện thoại là cước điện thoại di động (Top-up) được trả trực tiếp, hoặc trả bằng mã thẻ vào số điện thoại di động mà khách hàng dùng để tham gia chương trình, không được quy đổi thành tiền mặt. 
- Thời hạn thông báo đổi quà đến hết ngày 10/03/2023.
8. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:
a. Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để tham gia chương trình khuyến mại:
- Trong thời gian khuyến mại, người tiêu dùng mua sản phẩm khuyến mại nhãn hiệu Cầu Tre theo danh sách hàng hóa dịch vụ nêu trên sẽ nhận được 1 mã tham gia chương trình được in bên trong bao bì sản phẩm Trong ứng dụng Zalo, khách hàng nhấn vào nút “Thể Lệ” để đọc hướng dẫn chi tiết về chương trình. 
- Khách hàng lấy mã tham dự và tham gia chương trình theo các bước sau:
         Bước 1: Mở Zalo, quét mã QR trên vỏ bao bì để tham gia chương trình. Nhấn “Cho phép” chương trình liên hệ qua số điện thoại.
         Bước 2: Điền thông tin cá nhân và nhập mã tham gia để tham gia chương trình. Mã tham gia được in bên trong bao bì.
         Bước 3: Với mỗi mã tham gia khách hàng được tích 01 điểm tích lũy và 01 lượt tham dự rút bao lì xì để nhận những phần quà hấp dẫn từ CJ Cầu Tre.
b. Chi tiết các bước khách hàng bắt đầu thực hiện xác định trúng thưởng: 
         Bước 1: Khách hàng điền thông tin cá nhân (họ và tên, số điện thoại), mã tham gia, mã kiểm tra, và nhấn vào các mục: “Tôi đồng ý với Thể Lệ Chương Trình”, “Tôi đồng ý quan tâm Zalo OA CJ Cầu Tre”. 
         Bước 2: Sau khi khách hàng ấn nút “GỬI ĐI”, khách hàng sẽ được đưa tới giao diện tích 01 điểm tích lũy tương ứng với mã tham gia đã nhập. Sau đó, khi ấn vào nút “RÚT LÌ XÌ” màn hình sẽ chuyển đến giao diện có 04 bao lì xì. 
         Bước 3: Khách hàng tiến hành chọn 01 bao trong tổng số 04 bao lì xì để rút thăm và có cơ hội trúng thưởng.
Lưu ý
- Khách hàng sẽ không thể quét mã QR và nhập mã tham gia trước thời gian chương trình chính thức bắt đầu (trước 00:00 ngày 15/11/2022). Trong trường hợp này, quý khách vui lòng giữ lại mã tham gia và nhập lại sau đó. 
- Nếu khách hàng nhập sai mã tham gia, khách hàng sẽ nhận được thông tin phản hồi “Nhận sai mã, vui lòng kiểm tra lại dãy số, kí tự của mã tham gia được in trên bao bì.”, hoặc mã tham gia đã được sử dụng sẽ nhận được phản hồi: “Mã đã được sử dụng. Vui lòng liên hệ OA CJ Cầu Tre để cung cấp thông tin mã khuyến mãi của bạn.”
- Khách hàng sẽ không thể quét mã QR thành công sau khi chương trình kết thúc (sau 24:00 ngày 28/02/2023)
- Người tiêu dùng có thể tham dự nhiều lần với nhiều mã tham gia khác nhau.
- Mỗi mã tham gia chỉ được gửi đi một lần và được nhận tối đa 01 giải thưởng của chương trình.
8.2. Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng
Trong thời gian khuyến mại, mã tham gia được in trên mặt trong của bao bì sản phẩm khuyến mại.
8.3. Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng
- Bao bì trúng thưởng: phải là bao bì do Công ty Cổ phẩn thực phẩm CJ Cầu Tre phát hành với mã trúng thưởng trùng khớp với bộ mã mà Công ty Cổ phẩn thực phẩm CJ Cầu Tre đã đăng ký với Cục Xúc tiến thương mại - Bộ công Thương.
- Mã dự thưởng gồm 09 ký tự (bao gồm chữ số và chữ cái). 
- Căn cước công dân/ Chứng minh nhân dân với thông tin trùng khớp với thông tin đã cung cấp khi tham gia chương trình.
8.4. Thời gian, địa điểm, cách thức xác định trúng thưởng
- Chương trình bắt đầu nhận mã tham gia của khách hàng từ 00 giờ 00 phút ngày 15/11/2022.
- Hạn cuối cùng tiếp nhận mã tham gia chương trình từ khách hàng là lúc 23 giờ 59 phút ngày 28/02/2023.
a. Rút lì xì may mắn

- Cách thức xác định trúng thưởng: Khách hàng khi tham gia chương trình khuyến mại tiến hành quét mã và chọn rút bao lì xì. Ngay sau khi rút bao lì xì, hệ thống phần mềm sẽ hiển thị hình ảnh trúng thưởng và không trúng thưởng (tùy theo tình trạng số lượng còn lại của từng loại giải thưởng): 

Trúng thưởng giải 1: 

image-9.png

Trúng thưởng giải 2:

image-10.png

Trúng thưởng giải 3:

image-11.png

Không trúng thưởng:

image-12.png

b. Tích điểm đổi thẻ điện thoại

- Cách thức xác định trúng thưởng: Khách hàng khi tham gia chương trình khuyến mại tiến hành quét mã QR, điền thông tin cá nhân và mã tham gia hợp lệ. Với mỗi mã tham gia, hệ thống cộng 01 điểm (tương đương với 5.000đ). Tích đủ 02 điểm và khách hàng thực hiện đổi quà là thẻ điện thoại 10.000 VNĐ, cước thẻ cào sẽ được trả trực tiếp vào số điện thoại di động mà khách hàng dùng để tham gia chương trình.

8.5. Địa điểm và Thủ tục trao quà
a. Địa điểm trao quà
- Đối với phần quà là Chỉ vàng 999.9 PNJ: Sau khi khách hàng trúng thưởng gửi thông tin địa chỉ kèm ảnh căn cước công dân, hệ thống sẽ ghi nhận lại và đi tới giao diện xác nhận khách hàng trúng thưởng điền thông tin thành công. CJ FOODS VIỆT NAM – CHI NHÁNH HIỆP PHƯỚC sau đó sẽ gửi Thư giới thiệu nhận vàng từ PNJ tới địa chỉ khách hàng trúng thưởng đã điền để nhận quà. Thời hạn cuối cùng CJ FOODS VIỆT NAM – CHI NHÁNH HIỆP PHƯỚC gửi Thư giới thiệu nhận vàng là ngày 15/03/2023. Khách hàng trúng thưởng sẽ đến các chi nhánh PNJ trên toàn quốc để nhận quà. Việc nhận quà sẽ có hiệu lực đến hết ngày 05/04/2023.
- Đối với phần quà là Nồi chiên không dầu kết hợp chức năng hấp Lock&Lock Máy xay sinh tố cầm tay Lock&Lock: Sau khi trúng quà, hệ thống sẽ hiển thị màn hình để khách hàng trúng thưởng tiến hành điền thông tin về địa chỉ muốn nhận quà. Sau khi khách hàng trúng thưởng đã điền các thông tin về địa chỉ mà khách hàng trúng thưởng muốn nhận quà, kèm theo ảnh căn cước công dân, hệ thống sẽ ghi nhận lại và đi tới giao diện xác nhận khách hàng trúng thưởng điền thông tin thành công. Quà tặng sẽ được chuyển phát về địa chỉ khách hàng trúng thưởng đã gửi.
- Đối với thẻ điện thoại 10.000đ: Với mỗi lần tích lũy đủ 02 điểm, hệ thống ứng dụng Zalo sẽ hiển thị màn hình để thông báo khách hàng đã tích lũy 02 điểm và có thể ấn vào nút “ĐỔI QUÀ” để đổi 01 thẻ điện thoại mệnh giá 10.000 VNĐ. Cước thẻ cào sẽ được trả trực tiếp vào số điện thoại di động mà khách hàng dùng để tham gia chương trình.
b. Thủ tục trao quà
- Đối với phần quà là Nồi chiên không dầu kết hợp chức năng hấp Lock&Lock và Máy xay sinh tố cầm tay Lock&Lock: CJ Cầu Tre sẽ gửi quà tặng đến địa chỉ khách hàng trúng thưởng đã điền trên hệ thống. Khách hàng trúng thưởng cần là người ký xác nhận để nhận quà.
- Đối với phần quà là Chỉ vàng 999.9 PNJ: Khách hàng trúng thưởng mang thư giới thiệu đi nhận thưởng tại các chi nhánh PNJ trên toàn quốc. Khi nhận thưởng, khách hàng trúng thưởng sẽ cung cấp giấy tờ tùy thân (căn cước công dân), thư giới thiệu, bao bì chứa mã tham gia, giao diện xác nhận trên ứng dụng Zalo, và ký vào biên bản nhận thưởng.
- Thời hạn trao thưởng: 05/04/2023.
9. Đầu mối thắc mắc: 
Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại này, khách hàng liên hệ qua tài khoản Zalo chính thức của CJ Cầu Tre để được giải đáp. 
10. Trách nhiệm công bố thông tin: 
- Quy định về trách nhiệm của thương nhân trong việc thông báo công khai chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại (trên phương tiện thông tin hoặc tại địa điểm khuyến mại hoặc đính kèm sản phẩm khuyến mại...): Trên phương tiện thông tin và tại địa điểm diễn ra chương trình khuyến mại.
- Quy định về trách nhiệm của thương nhân trong việc công bố kết quả trúng thưởng (tại địa điểm khuyến mại hoặc trên phương tiện thông tin hoặc trên website của thương nhân): Tại địa điểm diễn ra chương trình khuyến mại.
11. Quy định khác: 
- Các vấn đề liên quan đến bảo hành, bảo trì Giải thưởng là quà tặng theo quy định của Nhà sản xuất/Nhà cung cấp hàng hóa.
- Trong quá trình diễn ra chương trình, nếu CJ Cầu Tre có bằng chứng chứng minh khách hàng vi phạm các điều khoản của Chương trình hoặc gian lận, CJ Cầu Tre có quyền từ chối hoặc hủy tư cách nhận giải của người trúng thưởng. Các trường hợp giả mạo, gian lận sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam.
- Trong trường hợp xảy ra tranh chấp cá nhân trong việc nhận giải, CJ Cầu Tre không chịu trách nhiệm xử lý tranh chấp và chỉ trao thưởng cho người xuất trình được đầy đủ bằng chứng xác định trúng thưởng và các giấy tờ theo Thể lệ.
- CJ Cầu Tre có quyền sử dụng tên và hình ảnh của khách hàng trúng giải cho mục đích quảng cáo thương mại nếu được sự đồng ý của khách hàng trúng thưởng.
- Bằng việc tham gia chương trình này, người tham gia đã đồng ý với các điều khoản, điều kiện, quy định (nếu có) của Ban Tổ chức và Chương trình.
- Ban Tổ chức giữ quyền tạm dừng, điều chỉnh nội dung chương trình cho phù hợp với tình hình thực tế vào bất kì thời điểm nào trước khi kết thúc chương trình bằng cách thông báo công khai và thực hiện các thủ tục thông báo/đăng ký đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Ban Tổ chức có quyền chấm dứt một phần hoặc toàn bộ Chương trình trước thời hạn nếu có các giải thưởng được trao hết trước thời hạn.
- Giải thưởng không được quy đổi ra tiền mặt hoặc sản phẩm có giá trị tương đương.

- Khách hàng tham gia chương trình khuyến mại này vẫn được tham gia các chương trình khuyến mại khác do CJ Cầu Tre đang đồng thời triển khai thực hiện.

Các tin liên quan

KẾT QUẢ TRÚNG THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI “BẾP XUÂN NHÀN NHÃ, TÀI LỘC TRÀN ĐẦY”

Xin chúc mừng các Quý Khách hàng đã may mắn trúng thưởng từ chương trình Tết Cầu Tre - "Bếp xuân nhàn nhã, Tài lộc tràn đầy"

QUAY SỐ TRÚNG VÀNG CÙNG CẦU TRE - BẾP XUÂN NHÀN NHÃ, TÀI LỘC TRÀN ĐẦY

Chào đón năm Giáp Thìn 2024! Biến không khí tết bận rộn của bạn hóa nhàn nhã ngay với mỗi món ăn của Cầu Tre! Đặc biệt, mỗi gói sản phẩm Cầu Tre là 1 cơ hội cho bạn nắm giữ thỏi vàng 999.9! Thưởng thức không khí tết trọn vẹn và tận hưởng niềm vui mỗi lần mở gói ngay!

CHUYẾN XE “HÀN” RONG - BÙNG NỔ CÁC HOẠT ĐỘNG SIÊU “HỊN” CHỐT LẠI HÀNH TRÌNH TẠI HÀ NỘI!

Ngày 14 - 15/11/2023, CHUYẾN XE “HÀN” RONG - chuyến xe mang hương vị Hàn từ thương hiệu bibigo vào nhịp sống Việt - sẽ dừng chân tại Hà Nội. Đây cũng sẽ là những điểm dừng lớn nhất, hoành tráng nhất và sẽ có nhiều món quà hấp dẫn nhất cho các bibigo fans tham gia sự kiện.