CHUYẾN XE “HÀN” RONG - BÙNG NỔ CÁC HOẠT ĐỘNG SIÊU “HỊN” CHỐT LẠI HÀNH TRÌNH TẠI HÀ NỘI!

 

Ngày 14 - 15/11/2023, CHUYẾN XE “HÀN” RONG - chuyến xe mang hương vị Hàn từ thương hiệu bibigo vào nhịp sống Việt - sẽ  dừng chân tại Hà Nội. Đây cũng sẽ là những điểm dừng lớn nhất, hoành tráng nhất và sẽ có nhiều món quà hấp dẫn nhất cho các bibigo fans tham gia sự kiện.
 

I. BIBIGO ĐÓN CHÀO NGÀN BIBIGO FANS MỪNG SỰ KIỆN LỚN

 

Sau sự kiện lớn tại khu vực Hồ Gươm ngày 4 - 5/11 vừa qua, Chuyến xe “Hàn” rong bibigo lại tiếp tục rong ruổi hành trình của mình, đến gần hơn với người tiêu dùng ở thủ đô Hà Nội. Chỉ còn một sự kiện lớn nữa thôi là hành trình mang hương vị Hàn vào cuộc sống Việt sẽ dừng lại. Sau phố đi bộ, trung tâm thương mại, các khu chợ… lần này Chuyến xe “Hàn” rong sẽ đến với các tòa nhà văn phòng, chiêu đãi dân công sở những món ăn chuẩn Hàn nhất cùng nhiều chương trình quà tặng thú vị. Bạn hãy lưu ngay thời gian và địa điểm của Chuyến xe “Hàn” rong, sẵn sàng lên đồ tham gia cùng bibigo nhé!!!  

Thông tin sự kiện:

Ngày

Thời gian

Địa điểm

14/11/2023

10h ~ 16h

Tòa nhà Stellar Garden - 35 Lê Văn Thiêm, Q.Thanh Xuân, Hà Nội 

Tòa nhà Discovery - 302 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

15/11/2023

10h ~ 16h

 

hang-loat-khach-hang-tham-gia-su-kien-chuyen-xe-han-rong.jpg

Hàng loạt khách hàng tham gia sự kiện Chuyến xe “Hàn” rong

Hãy quay lại website hoặc truy cập Fanpage bibigo Viet Nam để nhận được những thông tin mới nhất về thời gian và địa điểm tham gia Chuyến xe “Hàn” rong bạn nhé!!!

 

II. CHUYẾN XE “HÀN” RONG LẦN NÀY CÓ GÌ HOT?

 

Đến với Chuyến xe “Hàn” rong lần này, ngoài hoạt động được ăn thử thỏa thích các món ăn siêu ngon, siêu dính đến từ thương hiệu bibigo, bạn còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động thú vị với những phần quà hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu nha!!!

 

1. CATCH ME IF YOU CAN CHALLENGE - Thử thách thú vị, nhận quà liền tay!

 

Bạn có tin mình đã đủ điều kiện nhận quà từ bibigo ngay cả trước khi bạn đến tham gia sự kiện không? Chỉ duy nhất tại sự kiện ngày 14 - 15/11 sắp tới, khi tham gia thử thách “Catch me if you can” trên mạng xã hội, ngay lập tức bạn đã có cơ hội nhân đôi lượng quà tặng đến từ bibigo rồi!!! Để tham gia thử thách, hãy theo chân CHUYẾN XE “HÀN” RONG và làm theo 3 bước siêu đơn giản bên dưới:

  • Bước 1: Chụp hình CHUYẾN XE “HÀN” RONG bibigo Ở BẤT CỨ NƠI ĐÂU bạn thấy
  • Bước 2: Đăng lên trang Facebook cá nhân với hashtag #bibigo #chuyenxehanrong #chuyenxehanrongbibigo
  • Bước 3: Đến event vào ngày 14 - 15/11, gặp nhân viên tại sự kiện để nhận quà tặng ngay!!

 

2. KHUNG GIỜ VÀNG 12H - 13H: Bốc thăm may mắn, trúng quà siêu đã!


Đặc biệt hơn nữa, chỉ trong sự kiện lớn ngày 14 - 15/11, vào khung giờ vàng 12h đến 13h mỗi ngày,  Chuyến xe “Hàn” rong sẽ tổ chức chương trình Bốc Thăm May Mắn với những phần quà siêu “hot” dành cho các bạn tham gia tại hiện trường!!! Vắng giờ nào cũng được nhưng khung giờ này nhất định phải có mặt để săn quà tặng siêu lớn cùng bibigo!


co-hoi-boc-tham-trung-qua-to-ngay-tai-su-kien.jpg

Cơ hội bốc thăm trúng quà to ngay tại sự kiện

Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Chuyến xe “Hàn” rong? Team bibigo đã sẵn sàng đón các bạn đến chơi rồi đây!!!

 

III. HỖ TRỢ VÀ LIÊN HỆ

 

Mọi thắc mắc về sự kiện “CHUYẾN XE “HÀN” RONG” vui lòng liên hệ qua các phương tiện sau:
Email: info@cjfoodsvietnam.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cjfoodsvn/

Các tin liên quan

KẾT QUẢ TRÚNG THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI “BẾP XUÂN NHÀN NHÃ, TÀI LỘC TRÀN ĐẦY”

Xin chúc mừng các Quý Khách hàng đã may mắn trúng thưởng từ chương trình Tết Cầu Tre - "Bếp xuân nhàn nhã, Tài lộc tràn đầy"

QUAY SỐ TRÚNG VÀNG CÙNG CẦU TRE 2024 - BẾP XUÂN NHÀN NHÃ, TÀI LỘC TRÀN ĐẦY

Chào đón năm Giáp Thìn 2024! Biến không khí tết bận rộn của bạn hóa nhàn nhã ngay với mỗi món ăn của Cầu Tre! Đặc biệt, mỗi gói sản phẩm Cầu Tre là 1 cơ hội cho bạn nắm giữ thỏi vàng 999.9! Thưởng thức không khí tết trọn vẹn và tận hưởng niềm vui mỗi lần mở gói ngay!

CHUYẾN XE “HÀN” RONG - HÀNH TRÌNH MANG VỊ HÀN VÀO NHỊP SỐNG VIỆT

CHUYẾN XE “HÀN” RONG mang những món ăn đặc sắc với hương vị chuẩn Hàn rong ruổi đến khắp nẻo đường Việt Nam, đến gần hơn với cuộc sống thường nhật của người tiêu dùng Việt.