Ohya - Thương Hiệu Snack Mới

Bằng sự am hiểu về nhu cầu ăn nhẹ của giới trẻ (Gen Z) hiện nay, Ohya là một thương hiệu phá cách, mang đến những món ăn nhẹ không chỉ mới lạ trong hình thức, mà còn là snack trải nghiệm khác biệt. Với điểm nhấn riêng của thương hiệu Ohya, chúng tôi tư tin hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu snack được yêu thích bởi người tiêu dùng Việt trong tương lai. 

Snack không chỉ là snack

Ohya mang snack đến một khái niệm hoàn toàn mới, không còn gói gọn trong việc là một món ăn nhẹ thông thường. Các sản phẩm của Ohya ngoài việc mang ý nghĩa món ăn giải trí mà còn nhắm đến mục đích phục vụ nhu cầu giới trẻ hiện nay trong mọi dịp.

Sản phẩm mới lạ, cực kì xu hướng

Các sản phẩm chất lượng nhưng lại vô cùng mới mẻ và mang tính xu hướng cao. Ohya tự hào tạo ra nhiều “chuyến phiêu lưu vị giác” khác nhau cho người dùng với loạt sản phẩm chất như nước cất

Đột phá, đổi mới trong hương vị

Với Ohya, gen Z thỏa long mong ước hưởng thụ thế giới snack đầy phong cách. Từ những món ngon đến từ nhiều nơi, những hương vị đa dạng phối hợp và xen lẫn, Ohya luôn tạo ra sự đột phá trong từng sản phẩm, bất chấp chiều lòng các bạn trẻ theo nhiều cách.