CJ FOODS VIETNAM TỰ HÀO ĐƯỢC VINH DANH LÀ MỘT TRONG NHỮNG NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT CHÂU Á NĂM 2021

Là niềm tự hào lớn lao vì chúng tôi - CJ Foods Vietnam được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021” (HR Asia Best Companies to Work for in Asia Awards 2021) do BTC HR Asia – Tạp chí uy tín hàng đầu về nhân sự tại châu Á khảo sát, đánh giá độc lập. Giải thưởng này thu hút với sự tham gia của 581 công ty tại Việt Nam trong năm 2021, đây cũng là năm đầu tiên CJ Foods Vietnam đăng ký tham gia giải thưởng, và rất vinh dự khi chúng ta trở thành 1 trong 115 công ty được vinh danh giải thưởng này.
 

cj-best-company-to-work-1.jpg

 

Kết quả này thể hiện nỗ lực thực hiện của toàn thể công ty trong việc duy trì chiến lược nhân sự, chính sách quản lý, phát triển con người, tưởng thưởng xứng đáng, văn hóa trao quyền, tối đa hóa giá trị của từng cá nhân, tạo điều kiện cho nhân viên được là chính mình, phát triển và cống hiến hết khả năng cho sự thành công chung của công ty.

 

2021 là một năm đầy biến động và khó khăn, nhưng cũng vì vậy mà giải thưởng lần này mang lại giá trị hơn bao giờ hết. CJ Foods Vietnam đã có cơ hội quý giá để lắng nghe chia sẻ từ nhân viên và định hướng những việc mà mình có thể làm tốt hơn trong tương lai sắp tới. Giải thưởng là niềm vinh dự, tự hào, sự khích lệ và động lực mạnh mẽ giúp chúng ta tiếp tục hành trình xây dựng CJ Foods Vietnam là một nơi không chỉ để làm việc, mà còn là nơi ươm mầm, phát triển các nhân tài tiềm năng 
để tiếp tục cùng nhau thực hiện sứ mệnh của CJ Foods Vietnam - cam kết nâng cao cuộc sống của người dân thông qua sản phẩm của công ty.

 

Thông tin chi tiết tại đây:

Các tin liên quan

KẾT QUẢ TRÚNG THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI “BẾP XUÂN NHÀN NHÃ, TÀI LỘC TRÀN ĐẦY”

Xin chúc mừng các Quý Khách hàng đã may mắn trúng thưởng từ chương trình Tết Cầu Tre - "Bếp xuân nhàn nhã, Tài lộc tràn đầy"

QUAY SỐ TRÚNG VÀNG CÙNG CẦU TRE - BẾP XUÂN NHÀN NHÃ, TÀI LỘC TRÀN ĐẦY

Chào đón năm Giáp Thìn 2024! Biến không khí tết bận rộn của bạn hóa nhàn nhã ngay với mỗi món ăn của Cầu Tre! Đặc biệt, mỗi gói sản phẩm Cầu Tre là 1 cơ hội cho bạn nắm giữ thỏi vàng 999.9! Thưởng thức không khí tết trọn vẹn và tận hưởng niềm vui mỗi lần mở gói ngay!

CHUYẾN XE “HÀN” RONG - BÙNG NỔ CÁC HOẠT ĐỘNG SIÊU “HỊN” CHỐT LẠI HÀNH TRÌNH TẠI HÀ NỘI!

Ngày 14 - 15/11/2023, CHUYẾN XE “HÀN” RONG - chuyến xe mang hương vị Hàn từ thương hiệu bibigo vào nhịp sống Việt - sẽ dừng chân tại Hà Nội. Đây cũng sẽ là những điểm dừng lớn nhất, hoành tráng nhất và sẽ có nhiều món quà hấp dẫn nhất cho các bibigo fans tham gia sự kiện.